วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

[PDF] การให้เหตุผล รูปสามเหลี่ยมและสี่เหลี่ยม

โหลดการให้เหตุผล รูปสามเหลี่ยมและสี่เหลี่ยม PDF

การให้เหตุผล รูปสามเหลี่ยมและสี่เหลี่ยม PDF คลิก

โหลดการให้เหตุผล รูปสามเหลี่ยมและสี่เหลี่ยม PDF


เส้นตรงสองเส้นที่มาตัดกันแล้วก็เขาจะได้มุมที่อยู่ตรงข้ามเนี่ยจะมีขนาดเป็นไงมีขนาดเท่ากันน้าอ๊อฟดูรูปตัวอย่างท็อปมีเส้นตรงอยู่ 2 เส้นมีเส้นแล้วก็ได้อีกเส้นนึงมาตัดกันเป็นกากบาทแบบนี้ให้สังเกตเห็นไหมมุม a มุม B อยู่ตรงข้ามกันแล้วได้ว่ามุม a มุม B นี้มีขนาดเท่าไหร่มีขนาดเท่ากันเพราะว่าอยู่ตรงข้ามกันก็รักขีดนึงขี่ไม่คือบ่บอกว่ามุมนี้กับพรุ่งนี้มีขนาดเท่ากันไปนี้ไม่ต้องถามอีกอย่างนึงตั้งชื่อมุมป้านมีว่าเป็นมุมสีแล้วก็ตรงข้ามที่เป็นมุมดีก็ดีเท่ากันไหมเท่ากันเพราะว่าอะไรเพราะว่าซีกับบีก็เป็นมุมตรงข้ามเช่นเดียวกันเราไม่จำเป็นว่าจะต้องดูมุมที่แหลมกว่าเราดูมุมป้านก็ได้กำหนดให้เป็นมุม C เป็นมุมดีถ้าเราจะเขียนจะรักว่ามุม C เป็นมุมดีเนี่ยมีขนาดเท่ากันแล้วก็อาจจะใช้แบบนี้ใช้ 2 เส้นแบบนี้เพราะอะไรเพราะว่า 1 เส้นที่เราแสดงว่ามันเท่ากันเนี่ยเราใช้ไปกับมุม a กับ B แล้วอันนั้นอีกมุมต่างแล้วก็ใช้เท่าไหร่ใช้เป็นเส้น 2 เส้นพอดีคือมันบอกว่าคุยกับดีเท่ากันน่ะเห็นกับนิดนึงจะได้ว่ามุมตีกลับยินดีก็มีขนาดเท่ากัน ok ตามนี้จะได้ว่าอะไรได้ว่ามุมที่อยู่ตรงข้ามกันเนี่ยเมื่อเส้นตรงสองเส้นมาตัดกันจะเกิดมุมกี่โมงเกิดมุม 4 มุมใช่ไหมทางนั้นมุม 4 มุมมุมที่อยู่ตรงข้ามกันก็จะเป็นมุมที่เท่ากันคะแล้วมีมุมเท่ากันกี่คู่มี 2 คู่มีคู่อะไรนี่กูเองกับดีแล้วก็มีคู่ C กับ D วันนี้ต้องไปดูการประยุกต์ใช้กันตลก Anime จากรูปกำหนดให้ a และมุม C มีขนาดเท่ากันไหมอยู่ไหนไม่ใช่ไหมมีกี่นาทีแล้วก็เขาบอกว่ามีขนาดเท่ากันน่ะบอกว่าตรงไหนที่มี 1 ขีดคือมีขนาดเท่ากันแล้วก็ถามอีกว่าดังนั้นมุม C เป็นมุมดีรวมกันได้กี่องศาพรุ่งนี้อยู่ไหนอยู่นี้ใช่ไหมอยู่นี่แล้วก็ถามอีกว่ามุมดีกับมุมรวมกันได้กี่องศาแต่ก่อนจะมาหามุมกับมุมปีเนี่ยเพื่อถามนิดนึงมุมดีมีขนาดกว้างเท่าไหร่ก็มีขนาดกว้างเท่ากับมุมไหมเพราะว่าเป็นทำไมเป็นมุมที่อยู่ตรงข้ามกันใช่ไหมนั้นมุม B ให้เป็น 1 ขีดแล้วถามนิดนึงว่าถ้า
เราจะรู้ว่ามุมดีกับมึงอีนี่ตรงนี้ใช่ไหมที่เขาถามว่าเนี้ยรวมกันแล้วกี่องศาแล้วก็มุม C เป็นมุมดีลงแล้วได้กี่องศาแล้วถามนิดนึงว่าเส้นตรงดูอันนี้มันก็เป็นอะไรมันก็เป็นเส้นตรงใช่ไหมอันนี้ก็เป็นอะไรอันนี้ก็เป็นเส้นตรงเช่นเดียวกันเส้นตรงเนี่ยไอ้ตรงมันมีความกว้างกี่องศามีความกว้างรวมแล้วเป็น 180 องศาได้ไหมว่างทั้งหมด 180 องศาเราอาจจะไม่ต้องรู้หรอกว่ามุม C กับมุมเดี๋ยวมึงเนี่ยมีมุมเท่ากันกี่โมง 15:00 น แล้วก็รอจะไม่ต้องรู้หรอกว่ามุม a มุม 4 มุมกว้างเท่าไหร่แต่ว่าให้เราสังเกตดูสิว่าในมุมดีก็ดีอยู่แล้วก็มุม C กับ D เนี่ยที่โจทย์ถามเนี่ยมันเป็นมุมอะไรเป็นมุมที่อยู่บนอะไรอยู่บนเส้นตรงใช่ไหมอยู่บนเส้นตรงเหมือนกันไหมอันนี้ 9 โมงที่อยู่บนเส้นตรงเหมือนกันดังนั้นมุมจะได้เป็นอะไรได้เป็นมุมมุมตรงดีก็เป็นมุมตรงเหมือนกันคุณตรงไปรับบอกอยู่ว่าเส้นตรงมุมฉากกว้าง 180 องศาไหมปีก็ลงแล้วได้เท่าไหร่ก็ลงมาแล้วได้เท่าไหร่ได้ 180 ต่อไปคู่กันจะได้ว่ามุมดีเท่ากับมุ้งเออเพราะอะไรเพราะเป็นมุมตรงข้ามเขียน หมายเหตุผลนี้จากรูปจะได้ว่ามุม B = มุม a มุม B = ok เพราะเป็นมุมที่อยู่ตรงข้ามกันและมุมนักเขียนยอดนี้ดีแล้วก็บวกอันนี้คือหมายถึงมึงดีถ้าเกิดใส่หมวกแบบนี้เราจะไม่ใช้คำว่ามุมแล้วอันนี้ก็หมายดีดีแล้วก็ขโมยแบบนี้ก็คือบ่บอกแล้วว่าเป็นมุมมุม B เท่ากับมุม B รวมกลับมีได้เท่ากับ 180 องศาเพราะอะไรต้องขอโทษด้วยเพราะอะไรเพราะเป็นมุมมุมตรงเส้นตรงมุมตรงแล้วก็อะไรและและมุม C C + นี้รวมกับรถกลับมุมดีวันนี้ได้เท่าไหร่กลับละ 80 เช่นเดียวกันเพราะอะไรเพราะเอาเป็นมุมตรงเช่นเดียวกันโอเครอได้เลยตะกรุดเขาบอกว่าจากรูปกำหนดให้มุมหนึ่งและมุม 2 เท่ากันอยู่ที่มุมหนึ่งอยู่ไหนอยู่ตรงนี้ 1 = 2 ก็ให้เป็น 1-2 บอกถึงว่าหมู่ 1 ตำบลสองมีความกว้างเท่ากันและมุม 3 ไม่เท่ากับมุมหนึ่งชั่วโมงสามารถปรับมุม 1-100 ให้เป็น 1 ขีดและมุม 3 ทำให้เป็น 2 ทีคือมันบอกว่ามันทำไมมันไม่เท่ากันจงหาว่ารูปสามเหลี่ยมรูปนี้เป็นรูปสามเหลี่ยมอะไรข้อมูลรู้แค่นี้เราสามารถหาคำตอบได้ไหมว่ารูปนี้รูปอะไรดูซิมุมที่ 2 ณวันที่ 2 พรุ่งนี้ใช่ไหมอยู่ตรงข้ามมุมที่ 2 คืนนี้ใช่ไหมเราต้องเรียนแปลว่ามุมที่อยู่ตรงข้ามมีขนาดไหมมีขนาดเท่ากันดังนั้นมุมตรงข้ามมุม 2 ก็มีขนาดเท่ากันกับมุม 2 คะเท่ากับมุม 2 แบบนี้และรวมที่ 1 หนึ่งอยู่ตรงข้ามก็เป็นวงที่หนึ่งที่เดียวกันใช่ไหมก็มีขนาดเท่ากับวันที่ 1 แล้วก็โอเคเส้นตรงนี้เส้นตรง 2 เส้นนี้เขาบอกว่าทำไมเขาบอกว่ามันขนานกันจากเครื่องหมายแบบนี้เนี่ยเครื่องหมายแบบนี้จะรักแบบเป็นห่วงอย่างนี้กับเส้น 2 เส้นนี้คือบ่บอกว่าเส้นตรง 2 เส้นนี้มันขนาดกันถ้าตรง

สองเส้นที่ขนานกันขนานกันขนานกันและมีเส้นตรงเส้นหนึ่งตัดแบบนี้เกิดเป็นแบบนี้ใช้คนละสีคะจะได้แยกออกตัวพรุ่งนี้คือมุมกว้างเท่ากับ 100 อยู่ตรงข้ามมุมเที่ยวถามวาดมุมนี้มีขนาดเท่ากับมุมนึงพรุ่งนี้ทันไหมเท่ากันเพราะอะไรเพราะว่ามันเป็นมุมเดียวกันก็ได้ข้อมูลด้วยกันไหมมันมีเส้นขนาน 2 เส้นนี้อยู่ขนาดกลางใช่ไหมแล้วก็มีเส้นตรงเส้นตรงนี้ให้ตรงสีแดงและสีแดงไม่ต้องแสดงมาตัดไหมมาตัดทำให้เกิดมุมตำแหน่ง 2 ตำแหน่งซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวกันดังนั้นความกว้างก็กว้างเท่ากันใช่ไหมกว้างเท่ากันแล้วจากโจทก์โจทก์บอกว่าอะไรบอกว่ากำหนดให้มุมหนึ่งและมุม 2 เท่ากันดังนั้นมุมนี้กับพรุ่งนี้ก็ทำไหมราคาเท่ากันใช่ไหมอาจารย์สมบัติรูปสามเหลี่ยมที่เราเคยเรียนกันรูปสามเหลี่ยมที่มีมุมเท่ากันแค่ 14:00 น แหละเพราะว่าอะไรเพราะว่าโจทก์บอกว่ามุม 3 เท่ากับมุมหนึ่งใช่ไหมม 3 ก็ไม่เท่ากับมุมต่อด้วยงั้นรูปสามเหลี่ยมรูปนี้เป็นรูปอะไรนี่มันเท่ากันสองมุมจากโลกอยากได้รูปสามเหลี่ยมที่นี่ก่อนมีมุมเท่ากัน 2 มุมจะได้รูปสามเหลี่ยมหน้าจั่วหน้าจั่ว หอนออาไม่โทรไม่ใช่นอหนูสระอาไม้เอกมีกระเป๋ารอไปเลยสมบัติรูปสามเหลี่ยมแล้วก็มีเป็นเหตุเป็นผลที่เราจะมาใช้ประกอบเพื่อหาเหตุผลว่าลูกสาวตายแล้วก็ใช้ผลจากอะไรและผลจากมุมต่างๆให้เป็นมุมตรงข้ามมุมเดียวกันอะไรต่างๆก็มาดูสิว่าเราจะให้เหตุผลว่าเป็นรูปสามเหลี่ยมอะไรถึงแล้วก็หายงอนได้แล้วว่ามันมีมุมเท่ากันสองมุมมันก็เลยเป็นลูกเต็มเลยมันตรงตามสมบัติของรูปสามเหลี่ยมหน้าจั่วนั้นวันนี้ก็เป็นรูปสามเหลี่ยมหน้าจั่วไปหาก็ได้กันเส้นตรงเส้นหนึ่งตัดกับเส้นตรงคู่หนึ่งเขาบอกเส้นตรงเส้นหนึ่งหมายถึงเส้นตรงนี้เส้นตรงให้เป็นเส้นตรงสีแดงตัวนี้เส้นตรงเส้นหนึ่งตัดกับเส้นตรงคู่นึงถ้าเส้นตรงคู่นั้นขนานกันมาถึงเส้นตรงขนานกันดูดิมีสาระแบบนี้เป็นอันนี้คือบ่บอกว่าเส้นตรง 2 เส้นนี้มันขนาดกันถ้าเส้นตรงสองเส้นที่ขนานกันมุมที่อยู่ภายในด้านเดียวกันของเส้นตัดรวมกันได้เท่ากับ 180 องศาที่อยู่ภายในภายในแบบเนี้ยคือภายในคือภายในรวมกันแล้วเท่าไหร่อยู่ภายในฝั่งเดียวกันหรือว่าด้านเดียวกันแบบนี้จะได้ว่าเป็นรวมได้ 180 องศาและไม่ใช่แค่หน้าตาแบบนี้ท็อปมีเส้นตรงสองเส้นขนานกันแล้วก็มีเส้นตรงเส้นหนึ่งมาตัดกรรโชกนี้ทำให้เกิดมุม 2 มุมลักษณะแบบนี้ใช่ไหมไม่จำเป็นเสมอไปด้านบนไม่จำเป็นต้องเป็นมุมกว้างกว่าแล้วก็ด้านล่างเป็นมุมแคบกว่ามุมลักษณะด้านบนเป็นมุมแหลมก็ได้ด้านล่างเป็นเบอร์ป้าก็ได้อันนี้อันนี้ก็ได้มุม a กับ B ก็บวกกันแล้วแหละเขาบอกกันได้ 180 องศาเช่นเดียวกันเพราะอะไรเพราะว่ามันตรงตามเงื่อนไขไงเส้นตรงสองเส้นขนานกันและมีเส้น 1 เส้นมาตัดกรรโชกทำให้เกิดมุม 2 มุมภายในที่อยู่บนข้างเดียวกันยังไงไม่เข้าใจคือข้างขวาแล้วที่อยู่ข้างขวาเนี่ย 2 คนนี้ก็บอกก็ได้ 185 ผ่านที่นึกว่าแล้วมึงอยู่ข้างซ้ายล่ะ 80/80 ดีแล้วกันจะได้ดีก็เท่าไหร่บวกกันได้ 180 เช่นเดียวกันไม่จำเป็นว่าจะต้องตัดตัดแบบจริงๆคะแบบเส้นตรงนี้เลยก็ได้ตัดเป็นแนวตรงก็ได้ถ้าจะไปนอนตรงก็ทำไมได้อะไรได้มุมฉากใช่ไหมได้เป็นมุมฉากมุมฉากกว้างกี่องศากว้าง 90 องศาใช่ไหมอันนี้ 90 องศาอันนี้ก็ 90 องศาก็รวมกันเป็นอะไรรวมกันเป็น 180 องศาเช่นเดียวกันดังนั้นขอแค่เป็นเส้นตรงสองเส้นขนานกันแล้วก็เส้นตรงที่มาตัดเส้นตรงคู่ขนานว่าจะตัดเสียงตัดแนวนอนตัดตรงๆก็แล้วแต่เนี่ยก็เท่าไหร่ก็ได้มุมภายในครั้งเดียวกัน

รวมกันได้ 180 องศาเช่นเดียวกัน OK งั้นทฤษฎีบทนี้ใช้ได้ไหมใช้ได้ตัวนี้ซิกำหนดให้เส้นตรง x และเส้นตรง y ให้ส่งเอกสารตรงวานนี้ไปส่ง sms ไปขึ้นตรง Y เป็นเส้นตรงคู่ขนานกันน่ะตัวมันขนานกันขนานกันและตัดกับเส้นตรง W และเส้นตรง Z ไม่เอาให้แน่นอนค่ะนี่เป็นคนตรงไปตรงมาแล้วเส้นตรง w&s ตรง Z เข้าเป็นพรุ่งนี้ให้ตรง w z ซึ่งก็เป็นเส้นตรงคู่ขนานกันแล้วก็ได้เอาเป็นเส้นตรง w z มันก็พนักงานก็เขียนแต่รักมันขนาดกันนิดนึงจะได้รูปสามเหลี่ยมและมุมภายในรูปสามเหลี่ยมนี้ลงก็ได้ 360 องศา ไปให้จบอันนี้เป็นเป็นสมบัติว่าถ้าเส้นตรง 2 คู่ที่มันขนาดไหนเนี่ยตรงขนานกันใช่ไหมเส้นตรง x กับ Y มันขนานกันแล้วก็เส้นตรงกับเส้นตรงแป้นมันขนานกันถ้ามันมาตัดกันแหละมันจะได้อะไรจะได้รูปรูปสี่เหลี่ยมไฮไลท์ไว้เลยจะได้รูปสี่เหลี่ยมและมุมภายในรูปสี่เหลี่ยมเนี่ยก็รวมกันเท่าไหร่รวมก็ได้ 360 องศาถ้าใครจำใช้แล้วได้รู้ว่าอะไรมีเส้นตรงสองเส้นใช่ไหมขนานกันแล้วก็มีเส้นตรงถึงเส้นมันมาตัดทำให้มุมภายในด้านอยู่ข้างเดียวกันเท่าไหร่รวมกันได้เท่าไหร่ได้ 180 ใช่ไหมข้างนี้ได้รับ 89 นี้ก็เป็นเท่าไหร่แค่นี้ก็เป็นเส้นตรงที่มาตัดเส้นตรงที่มันขนานกันมุมตรงนี้แหละไม่เป็นมุมตีกันดีว่าทำไมก็ลงก็ได้ 180 องศาเดียวกันดังนั้นฝั่งนี้ลงก็ได้ 180 อันนี้ลงก็ได้ 180 มารวมกันแล้วก็เป็นเท่าไหร่ลงแล้วก็เป็น 360 องศาหานี้ก็เป็นมุมที่อยู่ภายในรูปสี่เหลี่ยมอยู่ภายในรูปสี่เหลี่ยมจับได้ขนาดรวมแล้วได้เท่ากับ 360 องศาแล้วจะบอกว่าอะไรทำให้โจทก์แล้วเขาบอกว่าส่วนของเส้นตรงด้านตรงข้ามที่เกิดจากการ

[PDF] การให้เหตุผล รูปสามเหลี่ยมและสี่เหลี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น