วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2563

[PDF] สรุปคู่อันดับและกราฟ

โหลดสรุปคู่อันดับและกราฟ PDF

สรุปคู่อันดับและกราฟ pdf คลิก


โหลดสรุปคู่อันดับและกราฟ PDF



สามารถเติบโตได้ในชีวิตประจำวันเลยเนี่ยกูจะเอาขึ้นรถประจำทางใช่ไหมเป็นโรคประจำทางของเอกชนในกระบอกเก็บเงินก็บอกเก็บเงินของกระเป๋ารถเมล์เขาจะเขียนว่า 9119 แล้วก็ 28 3 27 แบบนี้ไปเรื่อยๆเลยประมาณ 30 คนเลยนั่นหมายความว่าอะไรนั่นหมายความว่าขึ้น 1 คนต้องเก็บเงินกี่บาทจะเอาบาทขึ้น 2 คนต้องเก็บกี่บาท 98 บาทนั่นเองนี่คือความหมายของคู่อันดับซึ่งไม่สามารถสลับตำแหน่งได้เพราะถ้าเกิดสลับตำแหน่งความหมายก็จะเปลี่ยนทันทีเรามาดูเขาบอกว่าสมมุติว่าอันนี้คือพูดถึงจำนวนลูกมะนาว 1 ลูกราคาขาย 5 บาท 2 ลูก 10 บาท 3 รูป 15 บาท 4 ลูก 25 ลูก 25 วิธีการเขียนเขียนอย่างนี้เลย 13 10 54 25 25 ซึ่งไม่สามารถสลับตำแหน่งได้เพราะว่าถ้าเกิดเปลี่ยนเป็น 5 1 นั่นหมายความว่าจำนวนลูกมะนาวยังไงเงินแค่เท่าไหร่พอดีพอดีการสลับตำแหน่งไม่ได้เลยต้องดูดีๆว่าเขาให้จำนวนลูกหรือว่าราคาขายอยู่ข้างหน้าเลยอยู่ข้างหลังมาดูพรุ่งนี้เพราะว่าปลาแสดงความสัมพันธ์จงหาพิกัดของจุดต่างๆซึ่งจะมีทั้งหมดนี้คือแกน Y อันนี้แนวนอนคือกันเองมันจะแพงแบ่งออกเป็น 4 จตุภาคจตุภาคที่ 1 ที่ 2 ที่ 3 ที่ 4 ที่นี้เรามาดูก่อนเลยวิธีการเราจะเอาขึ้นก่อนขึ้นก่อนอยู่กับอะไร 2 ใช่ไหมแล้วก็เขียนเลย 2 y คืออะไรก็คือพิกัด 2 สีนั้นเองยากไหมไม่ยาก

เลยมาดูดิอยู่นี่อยู่ตรง SMS คือเท่าไหร่ไหว้คือแต่เราก็เขียนอยู่ไหนอยู่นี่อยู่ตรงนี้คือเท่าไหร่คือในวันนี้เนาะคือ - 4y ก็คือ - 4 - 4 - 4 - 4 ตรงนี้ 4 = - 4 - 4 ตัวพิกัดของนี่เนาะคืออะไรน้องๆพิกัดของดีอยู่ที่งาน x คือเลขอะไรเลขหงส์ก็เขียนเลข 6 อยู่ที่การ y คือลบก็คือนั่นเองที่นี่คือจุดนี้คือเท่าไหร่ 10 ราคา -10 แล้วก็เขียนไว้คือก็คือ -14 นั้นเองอยู่ตรงนี้อยู่ตรงนี้ตรงนี้คืออะไรคือ - 4 แล้วก็เขียนเลย - 4y คือ - 4 กับ 6 นางเอกมีอะไรคืออะไรอ่ะคือ S8 หนี 8 Y - 6:00 นเป็นไงบ้างเลยแกน x แกน Y เป็นเราก็จะสามารถตอบได้ที่นี่พูดเอามาสรุปอีกทีนึงพี่จะกลับ b18 มันจะอยู่ในจตุรภาคที่ 1 ที่รบ 14-16 เหมือนจะอยู่ในจตุภาคที่ 2 ที่อยู่ในจตุรภาคที่ 3 แล้วก็ดีกับอาเนี่ยจะอยู่ในจตุภาคที่ 4 วันเองที่นี่เขาบอกว่าเมื่อกี้เขาให้สุดมาเขาให้เป็นขั้วตับมาแล้วเราให้เราจุดเอง A4 กับลมสองเราก็ดูเลยอ่ะคืออะไรพรุ่งนี้คืออันนี้คือ 4 ไหน 4 ตรงนี้คือ 42-2 อยู่ตรงนี้จบเลยตรงนี้นี่คือจุด 1-3 ปี 1 อยู่ไหนคือตรงนี้ลูก 1 แล้วก็ลบ 3 หรือข้างล่าง 24 คืออะไรคือ 2521 ตรงนี้แล้วก็ลบ 5 อยู่ตรงนี้มี 0.4 - 1 - 6 - 1-1 กับหูข้างบนนี่คือจุดเป็นไงบ้างยากไหมไม่ยากเลยอ่ะอันนี้เดี๋ยวเขียนให้ก็ได้ลบ 1g คือ 2 กับ 5D คือ 1 กับ 6 มาเขาบอกว่าห่างจากแกน Y ทางทิศตะวันออก 3 หน่วยและห่างจากแกน x ไปทางทิศเหนือ 4 หน่วยเริ่มจากจุด 00.00 คือจุดกำเนิดตรงนี้เลยเขาบอกว่าเออยู่ห่างจากแกน Y ระยะทางทิศตะวันออกจากหน่วยนิยายวายไปสำรวจก่อน 123 แล้วก็อยู่ทางทิศเหนือ 4 หน่วยก็นัดไป 4 หน่วยก็คือจุดนี้

นั่นเองจดมีก็เป็น 3 กับ 4 3 กับ 4  B อยู่ห่างจากแกน Y ไปทางทิศตะวันตก 4 หน่วยอยู่ห่างจากแกน Y จะมาอยู่นี่ไปทางทิศตะวันตกเหนือใต้ออกตกคือไปทางด้านท้ายหมื่นกี่หน่วยซีลหน่วยก็จะหยุดตรงนี้ - 4 และอยู่ห่างจากแกน x ไปทางทิศใต้ 5 หน่วยก็คือก็จะกลายเป็นยอดสุทธิก็เป็นซอมบี้เบรคอยู่ที่อะไร - 4 ลบห้านางเอกก็เลยมาดูจบแล้วจบแล้วเป็นไงบ้างน้องๆในเรื่องของการเขียนพิกัดหาพิกัดของจุดต่างๆยากไหมไม่ยากเลยจริงๆถ้าเราลองวาดกราฟเป็นว่ารู้อันนี้คือแกน x อันนี้คือแกงหวายน้องก็จะสามารถหาคำตอบได้ว่าเขาให้หาอะไรอ่ะอันนี้อย่าลืมอันนี้เรียกว่าจุดกำเนิดจดกำหนดจะไปสุดตรงนี้เลยและเสริมให้จุดที่อยู่บนเส้นแกน x และแกน Y จะไม่มีว่าอยู่ในจตุภาคที่เท่าไหร่ถ้าเกิดมันซ้อนทับกับเส้นทางไปกับแฟนไว้แต่ถ้าเกิดมันอยู่จุดนี้แสดงว่ามันอยู่จตุภาคชื่ออะไรที่สาระแนยังไงล่ะเดี๋ยวเราจะให้เรารอสักครู่นึงเนาะแล้วเดี๋ยวมาทำแบบฝึกหัดพร้อมกัน



 [PDF] สรุปคู่อันดับและกราฟ

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น