วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2565

[PDF] แบบฝึกหัดการบวกจำนวน 2 จำนวน

 

โหลดแบบฝึกหัดการบวกจำนวน 2 จำนวน PDF

โหลดแบบฝึกหัดการบวกจำนวน 2 จำนวน PDF

แบบฝึกหัดการบวกจำนวน 2 จำนวน .pdf คลิก


            แต่ว่าวันนี้การบวกเลือดของเราจะบวกมีการใช้นิ้วมือด้วยคุณครูก็เลยจะพาเด็กมาฝึกบริหารนิ้วมือกันตอนเด็กๆพร้อมแล้วให้เด็กๆชูมือขึ้นมา 2 ข้างแบบที่เห็นในภาพเลยเรียนมากๆเลยค่ะเด็กๆพร้อมแล้วไปก็เลยมาของฉันนั้นแต่นิดแปลงกายได้หลายอย่าง 1 นิ้วขึ้นมาทั้ง 2 ข้างแล้วแปลงร่างกายเป็นตัวอะไรใช่แล้วค่ะกลายเป็นแม่วัวนั้นเองค่ะแม่วัวมีเขา 2 ข้างมือของฉันนั้นแสนวิเศษมีฤทธิ์เดชแรง 2 นิ้วขึ้นมาทั้ง 2 ข้างแล้วแปลงร่างกาย กระต่ายหูนาฬิกาเองค่ะแม่ของฉันนั้นแต่ 3 นิ้วขึ้นมาทั้ง 2 ข้างแล้วแปลงร่างร้ายแต่กลายเป็นแมวเหมียวนั้นเองมาของฉันนั้นแสนวิเศษมีฤทธิ์เดชแรงกายได้หลายอย่างหรือปีนิ้วขึ้นมาทั้งสองข้างแล้วแปลงร่างกายเป็นอะไรเป็นตัวอะไร ใช้แล้วค่ะกลายเป็นโจรช้างนั้นเองไปต่อกันเลยมือของฉันนั้นแสนวิเศษมีแปลงกายได้หลายอย่างอยู่ 5 นิ้วขึ้นมาทั้งสองข้างแล้วแปลงร่างกลายเป็นไรเป็นอะไรเช้ากลายเป็นดอกบัวตูมนั้นเองค่ะลองทำเลยค่ะตอนนี้ออกกำลังกายบริหารนิ้ว เราจะมาหาคำตอบไปพร้อมกันเลยที่เตะก่อนอื่นเลยลองสังเกตดูสิว่าระหว่างเลข 2 กับเลข 1 คิดว่าตัวเลขตัวไหนที่มีค่ามากที่สุดใช่แล้วค่ะและ 2 นั้นเองค่ะและ 2 จะมีค่ามากที่สุดเราจะนำตัวเลขที่มีค่ามากที่สุดไว้ในจ่ายส่วนตัวเลขที่มีค่าน้อยเราจะทำการ์ดขึ้นมาให้เท่ากับจำนวนตัวเลขที่มีค่าน้อยค่ะซึ่งข้อนี้ก็คือ 1 นั้นเองเพราะฉะนั้นเราจะต้องชูนิ้วขึ้นมากี่นิ้วที่จะใช่แล้วค่ะ 1 นิ้วนั่นเองเก่งมากๆเลยเมื่อเราหาตัวเลขที่มีค่ามากที่สุดเลยแล้วเราจะนำไปไว้ในใจส่วนตัวเลขที่มีค่าน้อยเราจะชูนิ้วที่เจ๊ มากเลยค่ะเราจะมาหาผลบวกกันก่อนเลยไว้ในใจสูงขึ้นมา 1 นิ้วนัดต่อจาก 22 แล้ว 3 ตัวที่ลูกศรสัญลักษณ์นี้หมายถึงให้เด็กๆนัดแล้วเอานิ้วลงด้วยอันไหนที่นับไปแล้วให้เด็กๆเอาลงด้วยใช่แล้วค่ะเอาลงจนครบแล้วนับได้เท่าไหร่นั่นคือคำตอบค่ะเพราะฉะนั้นข้อนี้คำตอบคือเท่าไหร่ใช่แล้วค่ะเขากับ 3 นั้นเองเรามาทบทวนกันอีกครั้ง 2 + 1 เท่ากับเลยค่ะเอาไว้ในใจสูง 1 นิ้วนับต่อจาก 22 แล้ว 3 เพลงเท่านี้เราก็จะหาผลบวกได้ง่ายๆเลยค่ะเราไปดูโจทย์ข้อ 1 กันบ้างดีกว่า + 2 = นับต่อจาก 33 แล้ว 4-5 คำตอบที่ได้ของเราก็คือแค่นั้นเองค่ะเก่งมากเลยค่ะ 3 + 5 = เลขตัวไหนที่มีค่ามากที่สุดใช่แล้วค่ะข้อนี้คือเลขแค่นั้นเองนำเลข 5 ไว้ในใจสูงขึ้นมา 3 นิ้วนับต่อจาก 55 แล้ว 6 ได้เท่าไหร่ใช้แล้วค่ะแต่นั้นเองเพราะฉะนั้นข้อนี้ก็คือแบบนั้นเองค่ะง่ายนิดเดียวใช่ไหม อย่าลืมตัวเลขที่มีค่ามากที่สุดเพราะฉะนั้นเราจะต้องไว้ในใจและสูงขึ้นมา 2 นิ้วค่ะต่อจาก C4 แล้วค่ะคำตอบที่ได้ก็คือ 72 เท่ากับเท่าไหร่ตัวเลขไหนที่มีค่ามากที่สุดใช่แล้วค่ะกันเองเพราะฉะนั้นเราจะต้องทำเก็บไว้ในใจเธอขึ้นมา 2 นิ้วแล้วก็คือเก่งมากๆเลย


[PDF] แบบฝึกหัดการบวกจำนวน 2 จำนวน

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น