วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

[PDF] คู่มือรวมสรุปคณิตศาสตร์เนื้อหาทุกบท

โหลดคู่มือเนื้อหาคณิตศาสตร์ทุกบท PDF

โหลดคู่มือเนื้อหาคณิตศาสตร์ทุกบท PDF

คู่มือรวมสรุปคณิตศาสตร์เนื้อหาทุกบท  แบบปั่นด้ายในตำนานของเราและ Solid Solides อื่น ๆ

จากนั้นค้นพบความมหัศจรรย์ภายใน Pascal's Triangle ...

... เรียนรู้เกี่ยวกับ World Time Zones และทำไมวันถึงฤดูหนาวและฤดูหนาวอีกต่อไป

รับกราฟด้วยการออกกำลังกาย Sine กราฟ

ค้นหาวิธีพิซซ่าสามารถสอนเศษส่วนวิธีสุนัขสามารถสอนส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานหรือวิธีที่ทารกสามารถสอนการคูณเชิงลบได้

... และอื่น ๆ อีกมากมาย (หลายร้อยหน้า) ... ในความเป็นจริงมากที่ฉันไม่สามารถแม้แต่จะจำมันเอง!

แว่นขยายหรือเพียงแค่ใช้การค้นหา (ที่ด้านบน) เพื่อดูสิ่งที่เรามี
ความคุ้มครอง
มีเนื้อหาที่นี่สำหรับทุกปีของโรงเรียนและเรามักจะเพิ่มมากขึ้นและปรับปรุงสิ่งที่มีอยู่

เรามีดัชนีตามหัวเรื่องและปี ...

... แต่บางครั้งเราก็พลาดการอัปเดตดัชนีเพื่อให้การค้นหาเป็นตัวเลือกที่ดีอยู่เสมอ!

หากมีสิ่งที่คุณต้องการเปลี่ยนหรือสร้างขึ้นเพียงแจ้งให้เราทราบ! เรารักข้อเสนอแนะและความคิดเห็น (และยังมีฟอรัมฟอรัมที่มีชื่อเสียงอีกด้วย)

หากคุณพบค่าในไซต์นี้ให้ลองเชื่อมโยงกับเว็บไซต์นี้และบอกเพื่อนของคุณ


คู่มือเนื้อหาคณิตศาสตร์ทุกระดับชั้น PDF Download

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น