โหลดข้อสอบคณิต 9 วิชาสามัญ มีนาคม 61 พร้อมเฉลย PDF
คณิต 9 วิชาสามัญ มีนาคม 61 พร้อมเฉลย คลิกคณิต 9 วิชาสามัญ มีนาคม 61 พร้อมเฉลย
เฉลยข้อสอบสามัญปีล่าสุด 5 9 แต่ว่าสอบธันวาคมบางคนก็เรียกว่า
360 แต่ว่ามันเป็นนัยนัยม 3 ปี 2559 สามารถล่าสุดลองดูหน้าแรกมันมีข้อมูลที่น่าสนใจที่นักเรียนควรจะต้องรู้จริงๆก็คือเรื่องที่
1 สามอันมันจะมี 2 อันก็คือคณิต 1 คณิต 2 ชนิดหนึ่งสำหรับสายอะไรกับศิลป์คำนวณส่วนที่
2 จะเป็นสายศิลป์ภาษาจริงๆนิดนึง 2 แตกต่างกันมากเพราะว่าครั้งที่ 2 ให้มากๆแต่ว่าที่เราจะไปวันนี้เราจะติวคณิต
1 คณิต 2 เนี่ยสามารถรับเองได้รู้เรื่องเพราะนิดนึงเนี่ย 2:00
นสังเกตดีๆที่คุณคิดว่า 2
อันเป็นยังไงกันก็คือไม่สามารถตอบได้แค่อันเดียวเพราะฉันโดยส่วนใหญ่ถ้าเป็นแบบนี้เขาจะเดินวันนี้หนึ่งแล้วก็คือสอบได้อย่างใดอย่างหนึ่งเขาบอกวันที่
2 ก็คือเวลาที่ใช้สอบเท่ากัน 90 นาที 10 นาทีชั่วโมงเท่าไหร่ใช่น้อยกว่าโอเน็ตอีก
2 ชั่วโมง 3 ชั่วโมง 2 ชั่วโมงครึ่งแล้วจำนวนข้อสอบถาม 10 ข้อซึ่งเราเฉลี่ยข้อนึงตกประมาณ
3 นาทีแสดงว่าต้องใช้เวลาเร็วมากเพราะว่าแพทมันตกประมาณคนละ 10 นาทีแต่ถ้าเป็น 3
อัน 3 นาทีแล้วลองดูวันนี้ตอน 2 ตอนตอนที่หนึ่ง 10 ข้อข้อละ 2
คะแนนเติมคำเติมคำและข้อละ 2 คะแนนตอนที่ 2 20
ข้อข้อละกี่คะแนนเป็นแบบช้อยช้อยแปลกใจทำไมปกติเติมคำคะแนนมันต้องมันต้องเยอะกว่านั้นแต่ถ้าเป็นสามารถเติมคะแนนน้อยกว่าแปลว่าเขาออกข้อสอบเต็มทำให้มันทำไมมันง่ายกว่าแต่ใจแอดมินตรงๆแอดมินว่าไม่ต่างกันหรอกคือแต่คะแนนมันต่างกันมากคือ
12 คะแนน 14 คะแนนหนูทำตอนที่ 1 2 คนเท่ากับตันในข้อเดียวแต่ว่าอย่าพูดถึงตกแค่ไหนก็ต้องเอาให้หมดแล้วมีคะแนนเฉลี่ยให้ดูข้อมูลน่าสนใจก็กดมาตั้งแต่ปี
55 ขึ้นมาเนี่ยคะแนนเฉลี่ย 29.92 เต็มร้อยแล้วก็ไล่มาเป็น 20 25 28
แล้วก็มาปีล่าสุด 24 สะท้อนให้เห็นว่าคะแนนก็ไม่ได้โดดเด่นไปถึง 30 เปอร์เซ็นต์ก็อยู่ประมาณ
20 เปอร์เซ็นต์นี่แหละแสดงว่าถ้าเราอยากจะได้คะแนนสามัญเนี่ยแอดมินบอกเลยว่าเกิน
40 50 คะแนนถือว่าดีและเรียบร้อยเกินครึ่งถือว่าดีมากส่วนเนื้อหาที่ใช้สอบที่อื่นเขียนให้เรียบร้อยแล้วแบ่งเป็นฝั่งคณิตศาสตร์
1.2 คณิตศาสตร์ม 2 มันจะมีบทที่น้อยกว่าแล้วก็มีจำนวนข้อให้ดูว่าแต่ละเรื่องออกอะไรบ้างสังเกตว่ามันก็จะออกเฉลี่ยใกล้ๆกันบทที่ออกเยอะสุดก็จะเป็นพวกลำดับอนุกรมแคลคูลัสพวกนั้นน่ะก็คือเหมือนกับที่เราเรียน
iPad
ใช้กันเพราะฉันโดยส่วนใหญ่แล้วเนี่ยไม่ได้หนีจากขาดเท่าไหร่เนื้อหาแต่ว่าที่สำคัญคือ
Speed Speed เป็นเรื่องที่หลายคนไม่รู้ว่ามันสำคัญยังไงเพราะมัน 2
ชั่วโมงครึ่งเลยมึงมากเลยจริงๆเพราะฉะนั้นหนูมีหน้าที่คืออ่านโจทย์ปุ๊บสมองต้องประมาณ
5
วินาทีคือต้องรู้ว่าคนนั้นทำยังไงแล้วรีบลงมือทำทันทีเร็วมากถ้าหนูไปเสียเวลาแล้วมัวแต่นั่งนึกว่าทำยังไงหมดเวลาแล้วเข้าใจป่ะเนี่ยเอาง่ายๆคือ
15 วินาทีนึกไม่ออกว่าเริ่มทำยังไงมาดูซิว่ามันมีอาการยังไงบ้างเดี๋ยวแอดมินให้เอาตอนที่
1 ตอนที่ 1 เป็นตอนข้อละ 2 คะแนนถ้าเป็นตอนข้อละ 2 คะแนนมีทั้งหมด 10 ข้อ 20
คะแนนดูข้อที่ 1 เปิดมาดูหน้า 2 เขาบอกว่ากำหนดให้ P x แล้วก็มีสมการมาเลยอ่านกำลังอ่านให้ฟังหน่อยเขาบอก
2 อะไรนึง 2 สั้น 2 x กำลัง 3 + อะไร x กำลัง 2 + bx + 45 ไม่นับ x มันมีตัวแปร 3
ตัวชื่อใครบ้างที่แสดงว่าโจทย์ข้อนี้เนี่ยเราจะเห็นว่าโจทก์เขากำหนด PX มาว่าเป็น
2 x กำลัง 3 + x กำลัง 2 + bx + c a b c เลยแสดงว่าโจทก์เขาเนี่ยมันมีตัวแปรกี่ตัวเเปรตามตัวเเปรตามตัวเเปรก็คือตัวแปรที่เรียกว่า
ABC ที่นี้มันมาต่อมาลองอ่านดูดิเขาบอกว่าถ้า x + 1 แล้วก็ X + 3
เป็นตัวประกอบและตัวประกอบและตัวประกอบและตัวประกอบเลยตัวประกอบก็
คือการแยกอะไรมาเติมอะไรอีกไหมแสดงว่าโจทย์ข้อนี้เขามีการแยกแฟกเตอร์มาให้กี่โต๊ะแล้วเด้อแล้วตัวประกอบ
112 + 1 + 2 + 3 ได้แจ้งว่าข้อนี้นักเรียนจะรู้ทันทีว่า ph ของนักเรียนเนี่ยมันมีตัวประกอบมาให้ก็คือ
x - 1 + 2 + 3 ก็ได้ว่าตอนนี้เขาแจ้งเตือนให้เอา 15:00 นแล้วเข้าใจเปล่าแล้ว 3
วงเล็บนี้ก็เป็นตัวประกอบของ x ^
อะไรพอดีกำลังถามแสดงว่าตัวประกอบครบไม่ได้ขาดเลยใช่ไหมเพราะกำลังถามก็ต้องไปถามจริงแสดงว่าแอดมินปุ๋ยสามารถเขียนในรูปตามเลขที่คูณกันได้ไหมได้เลยพิมพ์ผิดตรงที่นักเรียนลืมมองข้างหน้านักเรียนเห็นในวันหน้ากำลังมันมีเลข
5 หนูลองแคะ xxx มันจะได้แค่กำลัง 3 แปลว่าข้อนี้หนูต้องเติมอะไรวงเล็บเติม 2
นี่แหละทีเด็ดอยู่ตรงนี้แสดงว่าเวลาหนูจะเขียนสมการ P X
หนูต้องเขียนว่ามีเอกสารเล่มนี้แล้วมี 2
ข้างหน้าด้วยเพื่อให้มันสมจริงจังกับที่โจทย์กำหนดโอเคไหมถ้าเขาไม่ลืมหรอกโดนหลอกแน่นอนเข้าใจไหมที่ถามหน่อยแล้วจะจดเปลี่ยนอันนี้เป็นเลข
3
ก็ต้องไปถามจริงไหมถ้าตรงนี้ไม่ได้ก็ต้องอย่าลืมสัมประสิทธิ์ใจดีไม่เห็นส่งมาให้เขียนให้กําลังใจเพื่อนไม่มีทางหรอกข้อสอบสามัญต้องแจ้งเรื่องปกติได้นอนที่นี่ถามหน่อยตอนนี้เราสามารถได้
PS สมบูรณ์ยังได้แล้วใช่ไหมแต่ที่ยังไม่สมบูรณ์อย่างนึงคือวงเล็บมันยังไม่อะไรกันมันจะไม่คุยกันแค่คนไม่เสร็จใช่ไหมถ้าอยากคุยกันให้เสร็จสามารถทำได้ไหมไม่ได้คุยกันง่ายๆเลยไม่ต้องคิดเยอะนักเรียนก็แค่จับคุณทีละ
2 เม็ดก่อนจริงไหมเดี๋ยวผมแนำว่าก่อนแล้วค่อยคุยกันทีหลังสุดเพราะอะไรมันเล็กมันจะเยอะแต่คุณทีหลังได้คู่แรกคูณกันได้อะไร
1 2 3 x กำลัง 2 ลบ 1 x 2 x + กันได้ 3 อะไร 3x หลัง 1 * 2 ได้ 2
อ่านเขียนแล้วเดี๋ยวเอาไอ้ผลลัพธ์อันนี้ไปทำไมกับวงเล็บ x
สุดท้ายเอกสารไปคุยอีกทีนึงดิเดี๋ยวเวลาคุณน่ะสุดท้ายแอดมินขออนุญาตคุณอะไรเข้าไปเลยทีเดียวเลยเริ่ม
x กำลัง 2 * a ^ 1 ^ 3 - 2 = 2 x กำลังจะได้เร็ว x กำลัง 2 คูณ 3 เป็น 3 ^ 2 * 2 ^
2 อันเดียวประมาณ 3 x 3 x กำลัง 2 * 2 ^ 2 - 3 เป็น 9 x 9 * 2 ได้เท่าไหร่ 18
เดือนละ 2 ตัวนี้คุณ Essence 2x + 2 ได้ 4 เองแต่ละตัวร้าย 2 * 3 ได้ 6 เดือน 2
ได้ 12 เสร็จแล้วตัวที่มันยกกำลังเท่ากันสามารถรวมกันได้ไหมได้เราก็ลงกันมันก็จะเป็น
2 x กำลัง 3 จากนั้นก็มี 2 อันเดียวกันที่ 12 อะไร x กำลัง 2 18 เจอต่อเดือน 11 22
อีกแล้วบอกด้วย 12 ตัวนี้เรียบร้อยที่นี่ถามว่าพอเรารวมกัน 7
เนี่ยมันบอกให้เรารู้ใครได้ตอนนี้ยังไงจะรู้ว่า ABC เป็นใครเทียบยังไงมันคือหนัง x
กำลัง 2 คือเลขใช่ 12 ไปเลยแสดงว่าตอนนี้กระบี่เวลา 22 นาทีละเท่าไหร่ j2 Pro
ทำอะไรตอนจบแล้วหนูก็จับตัวเอง DC
บวกกันเลยนี่แหละข้อสอบสามัญข้อแรกจะได้ก็เพราะว่าทุกอย่างให้หมดแต่ถ้าเด็กจะลืมก็เลยมี
2 ขนาด 46 จบคือข้อที่ 1 ก็ได้มาแล้วอย่าลืมของฝากเรื่องนี้ด้วยโอเครู้เรื่องคำว่าตัวประกอบคือการแยกแฟกเตอร์มาแล้วข้อที่
4 จังหวะข้อที่ 4 รู้ในบทอะไรมีบ่อเดียวใช่ไหมรูปนี้ i j k
บทเดียวในโลกเลยแล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องที่บอกตรงๆเด็กมปลายแปลกไม่ชอบไปแล้วเขาก็ไม่ได้บอกแอดมินไม่ชอบเป็นเพราะมันไม่ใช่ไม่ใช่มันยากเลยมันไม่ยากไม่ชอบอาจจะเป็นเพราะว่าเวกเตอร์เนี่ยตอนเรียนที่โรงเรียนเนี่ยครูนี่สอนด้วยเพราะมันจะเป็นบทท้ายตอนต่อไปนั่นมันจะเป็นบทเรียนง่ายๆแบบไม่ยากก็งงบางคนน่าจะเก็บเรื่องนี้ได้เขาบอกชื่อว่า
2i - 1j กับ 1 K นักเรียนรู้ไหมว่าเธอสามารถเขียนในรูปของเมทริกซ์ก็คือสามารถติดต่อภายใน
2-3 อาทิตย์หน้าเจ๊ไปลบ 131
เขียนอย่างนี้ได้จดไว้เลยว่าการเขียนในรูปแบบเมทริกซ์อันนี้คือแบบนี้เสร็จแล้วต่อมาเขาจะเป็น
B Class กับ cc ก็จะเป็น 3 i2c กับ -1 เคแค่นี้ก็จะเป็น Because โจทย์ถามว่า cause
4 แล้วก็ dot กับ a + b + 4 มีค่าเท่ากับเท่าใดอันนี้เขาสอบถามนี้ทำไงสัญลักษณ์ไอ้สัญลักษณ์แล้วเขาต้องการจับข้างหน้าข้างหลัง
ถามว่าข้างหน้าเนี่ยมันเป็นแพ็ค 2 ก้อนนี้ใช่ไหมซึ่งมันบอกกับไอ้ข้างหลังที่มันมี
A + B + C ใช่ไหมนักเรียนจำไว้อย่างนี้เราสามารถกระจายดอก
ได้พรุ่งนี้จะจ่ายดอกได้กระจายดอกได้จะนอนไปคนไม่รู้ไม่เจอเนี่ยกระจายดอกได้อันนี้เป็นคุณสมบัติพิเศษคือมันสามารถทำได้กับรถทุกคันในโลกคือถ้าเรามีอะไรต่อกันหนูก็จ่ายดอกก็ไปเลยขัดก็ออกไปกระจายฎอนตามันก็ออกก็ได้เลยต้องเขียนอย่างนี้ทั้งหมด
3 คู่แรกใครกับใคร attc.ac.th
เยอรมันกระต่ายกระต่ายกระจายกระจายก็เนี้ยเนี้ยมันจะมีคุณสมบัติพิเศษแต่ว่าบางทีอ่ะปกติแล้วเนี่ยถ้าเรามีแผ่นละหน้าแผ่นนึงคือแผ่นกระดาษแบบนึงชื่อเวกเตอร์ชื่อเวกเตอร์
V
มันจะมีอยู่กดอันนี้เขาเรียกกฏมือขวาของจะรู้ที่เขาทำอย่างนี้เอาแบบไปขึ้นของคลื่นแม่เหล็กที่ทำให้เหล็กก็มีความสามารถก็ได้หรือว่าทำเป็นรูป
3 นิ้วก็ได้มันอยู่ที่เราถนัดแบบไหนแต่ว่าหัวแม่โป้งเนี่ยจะไปทิศทางของเวกเตอร์ลัพธ์ที่นี้อันนี้มันอยู่ใช่ไหมอันนี้มันมีใช่ไหมนึกว่าอยู่มันที่มาข้างหน้าส่วนวิ่งไปทางนี้ก็จะเป็น
USB เป็นอย่างนี้ผมจะขึ้นไปด้านบนนี้มันจะเป็นตัวแสดงที่ตั้งของ USB
มันจะเป็นไงพูดง่ายๆคือ USB มันจะตั้งฉากกับอยู่แล้วมีตอนแรกที่มันเกิดขึ้นมันเป็นทิศทางของเวกเตอร์ผลลัพธ์ที่เกิดจากการ
Cross นักเรียนวันไหมเดี๋ยวตอนเรียนมหาลัยปี
1 โดยเฉพาะคนที่เดินทางสาขาวิศวะเนี่ยจะเจอไอ้ลูกดิ้นบ่อยมากเพราะว่าหนูจะเรียนคลื่นแม่เหล็กในระดับมหาลัยที่มันต้องใช้กฎมือขวาเร็วมากก็คือไอ้ตัวข้างบนเนี่ยมันเป็นทิศทางของยุง
USB ก็คือทิศทางตั้งฉากกับ B ที่มันตั้งมันขึ้นมาโป้งจะตั้งฉากกับนิ้ว 4
นิ้วเสมอมาแล้วหน้านิดนึงมันไม่ใช่ Siri
มันขึ้นแสดงว่าหิวข้าวแล้วอยู่ห้องมีตั้งฉากกับดีไหมตั้งแต่ตอนนี้ไม่อยู่ตั้งฉากกับ
U และ V เสมอเสมอเลยก็คือเวกเตอร์ที่ตั้งมันขึ้นมาเป็น USB
อาจจะตั้งใจอยู่แล้วเพราะแม่ต้องแบบเสมอ Siri
คนที่เห็นไอ้เตอร์จะรู้ว่ามุมที่ตั้งฉากคือมุม 90
เวลาเราจะมาหลอกกันมันจะได้สูงเสมอ Cos 90
มันจะได้ศูนย์เวลามันจะเป็นมันจะมีสูตรที่มันทำให้ Cos 90
องศาแสดงว่าเวกเตอร์อะไรก็ตามที่มันตั้งฉากกันเมื่อจะจากกันจะเป็นเพราะว่า 2
อันนี้มันอะไรกันแล้วก็คือจำไม่ได้ว่า USB
อ่ะถ้ามันจะตั้งฉากกับอยู่กับตั้งฉากกับไอ้สองตัวนั้นยังไงก็เสมอ 100%
อันนี้เป็นคนเริ่มมาแล้วหรอมันเป็นความรู้พื้นฐานในเวกเตอร์อย่างนี้แปลว่าถ้าเราเจอเวกเตอร์
2 เวกเตอร์ Cross กันแล้วไปต่อกลับไปแต่ตัวใดตัวนึงของแอดมินมันซ้อนกันมันจะสูงอย่างนี้ทุกครั้งเขาบอกแอดมินดิมันก็ต้องตั้งฉากกับใครเอกกำลังจะกลับ
4 ที่มันเกิดขึ้นมาใช่ไหมดูดิเบนซ์อยู่ตรงกลางอ่ะแสดงว่าคนที่นั่นตอนนี้ได้ 1 เลยต้องเปลี่ยนว่าอย่างนี้และศูนย์
มันไม่เกี่ยวกับแอดมินไงเขาตีไม่เกี่ยวกับเขาไม่เกี่ยวกับมันก็ไม่รู้ว่าตั้งฉากกับแอดมินป่ะเราจะไปมีไปส่งก็ได้
บ่ได้ทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมดในห้องสอบอย่าคิดว่าเพิ่งมาเรียนขึ้นมาจัดขยันแล้วมันจะทันเหรอแอดมินบอกเลยอ่ะไม่มีใครรู้อนาคตหรอกสิ่งที่นักเรียนรู้คือนักเรียนจะรู้ตัวเองว่าตอนนี้นักเรียนทำอะไรอยู่เมื่อเช้ามีข่าวนึงอ่านแล้วตกใจนิดนึงมันเป็นวงดนตรีสมัยที่อยู่มอสามบอยสเก๊าท์มีอยู่
3 คนจะมีต๊ะบอยสเก๊าท์แล้วก็มีลิฟท์บริษัทเก่าแล้วก็โจบอยสเก๊าท์แอดมินชอบมากๆเลยซึ่งเขาเป็นใครว่าเป็นเป็นนักร้องวัยรุ่นอายุแอดมินอายุประมาณแอดมินนี่แหละที่แอดมินเขาเป็นวัยรุ่นแล้วเมื่อเช้าเพิ่งออกข่าวเสียชีวิตบนเวทีคอนเสิร์ตมินิเขาเล่นเมื่อคืนก็คือเล่นคอนเสิร์ตอยู่ปุ๊บหลับไปเพื่อนก็นึกว่ามุกตังค์ยังไม่ได้รับคือมันมีแฟนเพลงกำลังคิดอยู่แล้วใส่ได้พอดีตอนนั้นน่ะยังไม่ได้ให้ตื่นพรุ่งนี้วิ่งไปดูของจริงเออรู้ดีกว่าแอดมินนี่แหละคือเหตุการณ์อย่างนี้มันเคยเกิดกับเพื่อนที่อยู่คนนึงอาจจะไม่สนิทแต่ก็ระดับนึงอ่ะคือเป็นคนต่างของเกมด้วยกันชื่อโดเมนแอดมินโจ้ไอ้โจ้นี้น่ากลัวไปเตะฟุตบอลก็คือไปเตะฟุตบอลตอนเย็นนี้กลับมาปุ๊บก็
21:00 นแฟนกับลูกขึ้นไปข้างบนก็นั่งข้างล่างแล้วก็ลงมาตอน 02:00
นคือล้มลงมาคือประมาณว่าเข้าห้องน้ำไฟยังเปิดอยู่จะลงมาปิดไฟแฟนเขานอนอยู่บนโต๊ะนอนฟุบลงไปนี้เขาจะไปปลุกเขาจับแขนปุ๊บแ***เย็นเฉียบจับหัวใจไม่เต้นแล้วหลับไหลตายตายตายตายตายก็คือหัวใจล้มเหลวแบบฉับพลันไอ้นี่ติดมาแล้วเรียบร้อยละที่ผ่านมาแล้วบอกและโรคหัวใจเป็นโรคที่รักษาง่ายแต่ต้องรู้ว่าเป็นตัวเองไม่รู้ว่าเป็นอ่ะเอ็งก็จะเป็นเพราะแอดมินรู้ว่าเป็นอะไรรักษาเลยไม่งั้นต้องระวังในเรื่องของเรื่องนี้พ่อแม่นักเรียนเราอายุเยอะแล้วพ่อแม่ชอบไม่ชอบไปตรวจเพราะอะไรเสียเวลาทำแต่งานเอางานเอาเงินให้ลูกค้าถามดูซิแม่ถ้าแม่ให้เงินหนูวันนี้คืนนี้แม่ตายไปพรุ่งนี้ให้แม่ต้องอยู่ให้เงินหนูอีกหลายสิบปีรักษาตัวเองหน่อยนักเรียนหยุดเรียนพาพ่อแม่ไปเลยแม่ถ้าแม่ไม่หยุดผมหยุดเรียนผมจะอยู่ในตลาดแม่จะไปตรวจต้องอย่างนี้ต้องแสดงความชัดเจนดีเขาไม่อยากตรวจเรียกว่ากูกลัวแรกเลยกลัวเสียเวลากลัวจะเจอคนป่วยจะเจอแต่ทำใจไม่ได้อะไรเงี้ยคือถ้าไปแต่มันมีการช็อตแล้วก็จอดในวัดในบรรทัดเดียวกันเราสามารถเอาเบรกเกอร์ด้วยกัน
2 อันสลับตำแหน่งกันได้แต่ต้องใส่เครื่องหมายลบซอส dot ถ้ามี 2
เครื่องหมายนี้สลับคู่เวกเตอร์ได้แต่ต้องใส่ลบ
ไม่มีความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น