วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2562

ข้อสอบคณิตรับตรงโควตา ม.ขอนแก่น 59

ข้อสอบคณิตรับตรงโควตา ม.ขอนแก่น 59 PDF


ข้อสอบคณิตรับตรงโควตา ม.ขอนแก่น 59 คลิก


ข้อสอบคณิตรับตรงโควตา ม.ขอนแก่น 59 PDF



ข้อสอบปีล่าสุดก็ดีครับเอาเท่ากับข้อใดเป็นความภูมิใจนะว่านี่องศาด้วยนะสาย 69 องศาไข้เขียนซอย 69 องศาให้เรื่องมากมันคือคอร์ดอะไรพูด 21 องศาถูกไหมใช่ไม่ใช่เพราะมันคือของฟังก์ชันเห็นไหมสบายแล้วข้างล่างหาด้วยใครหาด้วยคอร์ส 7 องศาและก้อนต่อมาครับบวกด้วย Sin กำลัง 3 7 องศาน้องแล้วก็หลังใครครับแล้วบวกด้วยคอร์ส 69 องศาทุกคนครับไข้เขียน Code 69 ก็คือเหมือนกันต้องบอกว่าเป็นทราย 21 หลายคนบอกช้างรู้ได้ไงว่าต้องเขียนเป็น 21 ถ้าหนูทำโจทย์มาพอสมควรและไหวพริบปฏิภาณหนูดีเนี่ยหนูจะเห็นเลยว่า 21 เป็นกี่เท่าของ 7 องศาบอกช้า 3 เท่าเห็นไหมเดี๋ยวเราจะใช้สูตรไข่ครับใช้สูตรมุม 3 เท่าตัวนี้ก็มองเป็นโค้ช 3A ตัวนี้เป็น size 3M ต้องให้วงสีแดงแบบนี้ให้เห็นชัดๆอีกครั้งไหมครับจริงๆแล้วดับพวกน้องเนี่ยไม่ต้องเขียนก็ได้นะว่าเป็น 3 * 7 แต่ถ้าเขียนก็ไม่เสียหายอะไรวันสอบทุกคนก็ต้องทดแบบที่กำลังทดแบบนี้นะครับถึงจะประหยัดเวลาทุกคนดูนี่สบายแล้วตัวหน้าโค้ชกำลัง 37 องศารอกมาลบด้วยทุกคนบอกหน่อยข้อ 3 เอวคอด 3A ถูกต้องแม่นเปิดในชีทเล่มหลักดูก็ได้ในเล่มหลักก็มีสูตรไม่สะใจเปิดใน We summary ก็ได้เพราะสามีคือ 4 คอร์สกำลัง 3 มี - ใครนะ 3K ใครเป็นเอก็บอกชาไทยเป็น 7 องศาสบายแล้วทุกคนครับหารยาวด้วยคอร์ส 7 องศาแบบนี้แล้วก็บอกด้วยก็หลังเร็วฟื้นยาวเลยครับเร็วตัวแรกซ้ายกำลัง 3 7 องศาน้องลอกมาบวกด้วยไซส์อะไรครับเลี้ยวซ้าย 3A ซอย 3A ครับ 3 ชายเอโร่ใครนะ 4 สายกำลัง 3A สูตรวีโก้นี้เป็นเรื่องเดียวนะที่อยากช่วยพวกเราแต่จนใจไม่รู้จะช่วยน้องยังไงนะตัวเล็กแบบนี้จะไปซ่อนในห้อง 2 ช่วยน้องท้องได้ไหมไม่ใช่ครับทุกคนต้องต้องซ่อมเองนะอัตตาหิอัตโนนาโถคนคิดเลขให้ซิแล้วสบายแล้วน้องนี่โคตรกำลัง 3 7 องศารบใครนะ 4 คอร์สกำลัง 3 ก็เหลือ - 3 คอร์สกำลัง 3 ลบเจอลบเป็นบวกเป็น 3 คอร์ส 7 แต่ข้างล่างมีโค๊ต 7 ถูกไหมน้องถ้าน้องฉลาดน้องตัดเลยลบเจอลบเป็นบวกสามพจน์ 7 ตัดคอร์ด 7 เหลือใครเหลือ 3 Code กำลัง 37 องศาลบนี่ใครครับลบด้วย 4 คนกำลัง 3 7 องศาเหนือ - 3 คอร์สกำลัง 3 7 องศาแต่หาในข้อ 7 ย่อมเหลือลบอะไรแล้ว 3 Cos กำลัง 2 7 องศาถูกไหมกำลัง 3 หานะกำลัง 1 ก็เหลือกำลังสองต้องคิดเลขในใจได้บ้างนะไม่อย่างนั้นจะช้าเดี๋ยวจะทำได้จำนวนข้อน้อยเกินไปบอกใครเขาก็หลังยิ้มแล้วซ้ายกำลัง 3 - 4 สายกำลัง 3 ก็เหลือใครเหนือ - 3 สายกำลัง 3 ตัดสายเปรี้ยงได้ใครครับแล้วตาซ้ายเสร็จก็เหลือแล้วหรือไม่ถ้าไม่สะใจ 937 ตัดสายก็ได้ 3 ก่อนก็ได้แล้วค่อยคู่นี้เหลือ - 3 ชายกำลัง 3 หารซอย 7 ก็เหลือ - 3 สายกำลัง 2 7 องศาแบบนี้ก็ได้แล้วแต่น้องสะดวกแล้วหนูก็รวมตัวเลข 363 เป็นใครนะพูด 3 + 3 เป็น 6 แล้ว 2 ตัวนี้ดึงใครออกเลยดึง 3 ออกข้างในเหลือการพูดก็เหลือ Sin กำลัง 2 7 องศา + Cos กำลัง 2 7 องศาซึ่งมันเป็นเอกลักษณ์ตรีโกณพอดีต่อเท่าไหร่เนี่ย 1 3 คนหนึ่งได้ 3 6-3 สุดท้ายต่อเท่าไหร่ครับน้อง 3 ข้อนี้ถือว่าเป็นคะแนนช่วยนะครับโจทย์ตรีโกณที่เป็นเป็นข้อสอบในเทคมีมานานแล้วก็เป็นร้อยปีแล้วก็นี้นะตั้งแต่เริ่มมีคนใหม่เลยครับอาจารย์ก็ต้องไปครับไปลอกมาแล้วเปลี่ยนมุมหน่อยนะมุมตรงนี้จะเป็นใครก็ได้นะขอให้เป็น 3 เท่าซึ่งกันและกันถ้าเป็นตัวเล็กจริงๆตรงนี้คือมุมตรงนี้เป็นใครครับสามีแอบมาแทน a ไปเลยครับ 7 องศา โควต้าปีล่าสุดของมขเรานะครับ 2 เนี่ยมันกำหนดเป็นปีของ EXO K มาให้ใช่ไหมครับเป็นของ

ไอ้เข้มาให้น้องใจเย็นๆก่อนคนทำโจทย์มาเยอะพอสมควรนี้เขาจะไม่ตื่นตูมไปนั่งหา PX หรอกครับแต่หาได้นะถ้าอยากหา PX เนี่ยเอาแบบเร็วสุดเลยน้องก็แทนที่ xxx เกย์จริงไหมทดแทนพรุ่งนี้เข้าไปบวกเคโระเคตัดกันหมดน้องจะได้ PX เดี๋ยวเขียนให้ดูก็ได้แต่นอนตรงนี้ก็ต้องแทนด้วยไอ้เคด้วยทั้งหมดเลยนี่เป็นวิธีการหา PK โจทย์ให้มาอยากได้ PX ทำไงดีสุดเลยก็คือแทนที่ x x + kx + เคโระเคที่เขาให้มาตัดกันหมดไปก็จะเหลือ PS แต่แทนที่ไอ้เข้ต้องแทนทั้งซ้ายและขวาเหมือนกันครับอย่างนี้ก็ออกแล้วข้อนี้ไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้ให้ในเรื่องของฟังก์ชันไม่ตื่นตูมเราติดอย่างนี้ไว้ก่อนเรายังไม่ไปหาอ่านต่อครับเขาบอกว่าถ้า SK เนี่ยมันหาของ x + 1 แล้วเหลือเศษเหลือเศษเคครับเคอยู่ในช่วงไหนก็คือ K มีค่าเท่าไหร่และรู้ว่า K มีค่าเท่าไหร่ก็รู้อยู่ในช่วงไหนประเด็นคือตัวหานี่คือ x + a แล้วก็ของ x + 1 คือเราไม่เคยทำไงประเภทที่แบบว่าตัวตั้งเป็นปีของ x + ด้วยตัวเลขอย่างนี้เราไม่เคยทำเราเคยทำในบทเศษเหลือคือ x - 4 / PS อย่างนี้เสร็จตอบ PC จำได้ว่าคุณแม่คุณแม่เช่น x - 1 / / PS ตอบ P1 เอาใหม่ x + 2 / Cube x เปลี่ยนเป็นคิว Excel ต่อไปจับตัวนี้ไปเท่ากับ 0 0 ตอบรถ 2 เอาไปแทนเซตต่อคิวลบตัวตั้งไม่ใช่เป็น PX เป็น cm เป็น PX + 1 อ่ะครับบอกให้เหมือนกันเลยคล้ายๆกันน้องจับตัวนี้ไปเท่ากับ 0 จะไปเท่ากับ 0 ปุ๊บจะตอบลบเคใช่ป่ะโอเคไปแทนที่ไอ้ตรงนี้เอาใหม่กับตัวนี้ไปเท่ากับศูนย์นะครับโอเคใช่ป่ะเราลบไปแทนที่ x ตรงนี้เมื่อกี้จับ = x 2 - 2 ไปแทนที่เหมือนกันเลยครับถ้าจะให้น้องเข้าใจโดยที่ไม่ต้องไปท่องจำเพิ่มขึ้นขอแนะนำครับจำสมการตัวนี้ได้ไหมเราไม่ใช้เศษเหลือนะเว้ยวิเคราะห์ให้ดูจำสมการตัวนี้ได้ไหมตัวตั้งเท่ากับตัวหารคุณกับผลหารและบวกเศษของเดิมเลยถ้าใช้สมการตัวนี้น้องไม่ต้องไปนั่งจำเมื่อกี้เผลอตัวตั้งคือใครใช้ได้เรื่อยๆเลยตัวหาเนี่ยไม่ใช่เด็กก็ใช้ได้มาดูโทรหาผลหารไม่รู้ติดไว้ก่อนดูสมการถ้าจำได้สมการนี้เนี่ยตัวปั่นป่วนตัวปัญหาคือผลมันทำให้ผลมันหายไปผลจะหายได้ตัวนี้ต้องเป็น 0 0 * กับผลผลจะหายมันจะได้สูตรมองเลยครับสมการนี้ผมจะหายเมื่อตอนนี้เป็นศูนย์ก็นี้จะเป็น 0 เมื่อ x เป็นลบ K เพราะเราต้องแทนเอกเข้าไปด้วยใช่ป่ะมันจะได้เป็นปีลบ k+ 1 ตัวนี้ถูกแทนด้วยโอเคเท่ากับ 0 คูณผลหารแล้วบวกด้วยเคครับแล้วมาบวกหนึ่งของเรา Suk เห็นหรือยังอยากได้นำทางด้านซ้ายมือเนี่ยอยากได้ครีมลบ k+ หนึ่งเอาอันบนและแพงอีกด้วย 1 นี่อย่างนี้จะเห็นชัดขึ้นไหมลบ k+ 1 คืน 1 - K ถูกป่าว + KK แล้วมองครับเป็นการแทนที่ x ด้วยอะไรเลยอยากได้ตัวนี้ใช่ไหมไม่ต้องไปหาเอกเอาสมการของโจทก์แล้วแทนที่ x ด้วยเลข 1 เข้าไป 01:00 - K จึงมีค่าเท่ากับ 1 กำลัง 3 ได้ 1 - กับ 4 คูณกับ 1-2 K จบแล้วเนี่ย kma เอาช่วยช่วยๆ 1 - 4 * 1 ได้ลบ 4 ก็เป็น 1-4 ลบเจอลบเป็นบวก 4 คูณ 2 ได้ 8 + และ 8 K เท่ากับค. ศย้ายเคไปลบออกจาก 8k เหลือ 7k อีนางนี่ 1-4 ได้ลบ 3 ย้ายมาเป็นบวก 3K เดียวต่อ 307 K เป็น 3.7 หรือมันอยู่ในช่วงไหนนะครับโจทย์บอกว่ามันอยู่ในช่วงไหนจะต้องมานั่งคุยกันก่อน 307 มันเป็นยังไงกับ 1 ส่วน 3 วะไปดูที่ 1-3 อารมณ์ประมาณนี้ 307 นี่มันเกือบครึ่งนะเว้ยเพราะถ้าครึ่งนึงมันต้อง 3.5 ส่วน 7 หรือว่าเป็น 3 ส่วน 7 มาน่าจะมีค่ามากหรือน้อยกว่านี้มันน่าจะมีค่ามากกว่านี้ถูกตรงนี้เป็นศูนย์ตรงนี้ 1 03 307 มันน่าจะตรงนี้นะครับเพราะมันอีกนิดนึงมันก็ครึ่งนึงแล้วอ่ะน้ำมันใกล้กับ 3.5 เกิน 7000 มันก็เกือบจะ

ครึ่งหนึ่งก็คือ 1 ส่วน 2 มันต้องมีค่ามากกว่า 1 ส่วน 3 แน่นะครับจากโจทย์เนี่ยมันจะมีตัวนี้อยู่ใช้ 2 ส่วน 3 ไปถึงเปิด 137 ก็อยู่ในช่วงนี้ข้อนี้ตอบใช้ 2537 มีค่าใกล้ๆกับ 3.57 ใกล้ๆ 1 2 1 2 มีค่ามากกว่า 1 ส่วน 3 หรือพูดง่ายๆคืออยู่ระหว่าง 1 ส่วน 3 กับ 1 คนนั้นมันจะอยู่ใน Choice 2 แน่นอนนะครับโอเคจบนะครับสรุปอีกครั้งหนึ่งก็คือตัวนี้ต้องไปเปลี่ยนเป็น PX เขาจะเอาไปใช้ได้นะครับเอาไปใช้ได้เลยนะครับจากตรงนี้ใครมองเป็นเศษเหลือก็ได้เพราะว่าตัวหารแต่ถ้ามองเป็นเศษเหลือเศษจากการหาร P x + 1 ด้วย X + A เนี่ยให้จับเอา x + เทไปเท่ากับศูนย์ก่อนจะตอบลบเคแล้วเอาตรงนี้แทนด้วยลบ K ก็จะได้เป็นปีลปเขต 1 เป็นเศษเท่ากับกรรมการปีนะครับลบตรงนี้ลบหนึ่งเท่ากับเป็นการสอนเรื่องสมการนี้ก็ได้ก็แก้ได้แล้วไปดูช่วงนิดนึงโอเคครับ แล้วก็สอบมขนะครับ 37 ว่าไงเอ่ยนะครับ 7 - 5 - 4 - 3 - 2 - 1 0 1 2 3 ในจำนวนเต็มลบไล่มาบอกว่าแม่ 2 เล่มครับ A คือเซตของ - 3 - 2 นะครับ - 1 0123 มาด้วย -3 - 1 แล้วก็ 3 นะครับป๋ามาแล้ววันที่ 2 ได้เลยถามจำนวนของ 4 3 จำนวนของเซต 4 ครับที่ชี้เนี่ยเป็นสับเซตของ a c เป็นสับเซตของ A SCB Prime ต้องไม่ใช่เสร็จวันเลยนะแล้วอยากรู้ว่าเซลล์ที่สร้างได้นี่นะมีกี่แบบครับก็ถามจำนวน 4 ทำไงล่ะข้อนี้ก็จะใช้เรื่องหลักการนับแน่นอนครับตัวเสร็จก็มาเกี่ยวข้องนิดหน่อยในการของสับเซตม 4 ขึ้นมามีกี่แบบแรกเลยคือ senior ต้องเป็นสเปนจะรู้เรื่องเซตม 4 จำได้ว่าถ้า C เป็นสับเซตเมื่อไหร่แต่ว่าสมาชิกทุกตัวในศีลจะต้องอยู่ในสมัยของการสร้างกราฟแสดงว่า senior ต้องสร้างจากฝีเป็นเซตย่อยก็แปลว่าซีตัวนี้ออกจากซีเป็นแสดงว่าเซ็กซี่นี่นะต้องสร้างจาก Set A เลือกสมาชิกสร้างเป็นสับเซตของมันก็คือต้องสร้างจากนี้จะ 4-5 ทุ่มสุดตัวนี้ได้ไหมครับมันคืออินเตอร์เซค B พาม a b c a b c intersection b intersection ข้างล่าง 4 - ปีผ่านไปเป็น C C intersection แปลว่าอะไรครับแต่ว่าซีกับบีเนี่ยก็ต้องมีสมาชิกซ้ำกันแต่ว่าที่น้องสร้างจะต้องมีสมาชิกบางตัวเนี่ย 3 กะปิจดให้ด้วยปีคืน - 3 - 1 อินเตอร์เซค B พามจะไม่ว่างตัวนี้แปลว่าแปลว่า Set C เนี่ยจะต้องมี - 3 - 1 สะด้วย intersect b และ c ที่สร้างนะต้องมี - 3 - 1 แล้วก็แบบนี้แหละไม่ต้องมีครบนะครับแต่ต้องมีอย่างน้อย 1 ตัวจะมีมากกว่านั้นก็ได้ไม่ว่าแต่ก็มีอย่างละตัวหนึ่งเพื่ออินเตอร์เซคกับปีแล้วไม่ว่างซะว่ามี 2 อย่างแรกเลยก็คือ 4 - 3 - 3 - 1 - 1 - 3 - 1 - 2 0 แล้วก็ 1 แล้วก็ 2 - 3 - 1 - 2012 เรียบร้อยเรียบร้อยแล้วจากนั้นเราก็สร้างจาก - 3 - 1 ต้องเลือกอย่างน้อยหนึ่งต้องไปซ้ำได้ก็เป็นตัวเลือกยังไงก็ได้ครับกูจะเลือกยังไงก็ได้ ก็มอง 3 ตัวนี้ก่อน 3 ตัวได้กี่วิธีทำได้ 2 ^ 3 - 1 ตัวแรกเลยเนี่ยจะทำได้ 2 กำลัง 3 - 1 วิธีจำที่มาได้ 2 กำลังสาก็มาจากอะไรครับไม่เอาไม่เอาไงสูตรพื้นฐานในการสร้างเฟซเนี่ยแล้วก็ 3-3 เอาไม่เอา 2 วิธีลบหนึ่งเอาไม่เอา 2 วิธี 3 เอาไม่เอา 2 วิธีจะประกาศเป็น 2 กำลังสั่งถ้าไม่ต้องลบ 1-1 เพราะว่าน้องจะไม่เอาไม่เอาไม่เอาทั้ง 3 ตัวไม่ได้มาแล้วก็ต้องหัก 1 2 ไม่เอาไม่เอาจะไปรับรถแล้วจะไม่เอาเลยสักตัวไม่ได้เพราะมันก็ต้องเลือกตัวที่ 2 ต่อถ้า 4 ตัวหลังอิสระก็สบายเลยเอาไม่เอาเอาไม่เอาเอาไม่เอาเอาไม่เอาก็จะกลายเป็น 2 กำลังสิจับคู่เลข 2 ตัวนี้ก็ออกมานะกอล์ฟคิดเลขให้เลยนะครับจะได้ 112 วิธีนะครับว่าฉันเซ็กซี่ที่สร้างได้ก็จะมี 112 ได้เลยนะเพราะฉะนั้นจำนวนเซ็กซี่ก็จะมี 112 แบบ


ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น