วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

[PDF] วิเคราะห์ข้อสอบคณิต ENTRANCE

ทบทวนบทเรียนสอบคณิต ENTRANCE ทุกบท PDF


วิเคราะห์ข้อสอบคณิต ENTRANCE .pdf Download

ทบทวนบทเรียนสอบคณิต ENTRANCE ทุกบท PDF

การสอบเข้าเป็นพื้นฐาน: การประเมินประวัติการสอบการสอบปากต่อปาก (วันแรกของการสอบ) การสอบปากเปล่า (วันที่สองของการสอบ) กองทุนมีไว้เพื่อรองรับค่าใช้จ่ายในการเดินทางและที่พัก: เพื่อสมัครทุนดังกล่าวเขียนที่ phd กระบวนการรับเข้าเรียนจะเริ่มต้นด้วยการลงทะเบียนที่ หน้าและกรอกแบบฟอร์มที่ขอ วันที่สำคัญช่วงฤดูใบไม้ผลิ: กำหนดเส้นตายสำหรับการขอเงิน: วันที่ 16 มีนาคม 2018 สำหรับการสมัคร: 31 มีนาคม 2018 การสอบ: 12-13 เมษายน 2018 ช่วงฤดูใบไม้ร่วง: กำหนดเส้นตายสำหรับคำขอเงินทุน: 29 ​​กรกฎาคม 2018 กำหนดเวลายื่นคำร้อง: 22 สิงหาคม 2561 การสอบ: 5-6 กันยายน 2018 กิจกรรมในการวิเคราะห์ทางคณิตศาสตร์มุ่งเน้นไปที่ระบบพละกำลังและ PDEs เกี่ยวกับแคลคูลัสของรูปแบบต่างๆเกี่ยวกับกฎหมายเกี่ยวกับการสงวนไฮเปอร์โบลิกและปัญหาการขนส่งในการวิเคราะห์ทางเรขาคณิตและทฤษฎีเรขาคณิตและการควบคุม นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาความสัมพันธ์ของหัวข้อเหล่านี้กับเรขาคณิตเชิงอนุพันธ์และแบบจำลองลำดับที่ลดลง

กิจกรรมในการสร้างแบบจำลองทางคณิตศาสตร์มุ่งเน้นไปที่วิชาที่เครื่องมือทางเทคนิคหลักมาจากการวิเคราะห์ทางคณิตศาสตร์ รูปแบบปัจจุบันคือการวิเคราะห์เชิงหลายมิติกลศาสตร์ของวัสดุการจำลองแบบของระบบชีวภาพการเปลี่ยนแปลงของระบบของไหลและการคำนวณของแข็งและปัญหาที่เกี่ยวข้องกับทฤษฎีการควบคุม

การประยุกต์ใช้คณิตศาสตร์ที่พัฒนาขึ้นในหลักสูตรนี้เกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์เชิงตัวเลขสมการเชิงอนุพันธ์บางส่วนและปัญหาการควบคุม กิจกรรมนี้ได้รับการพัฒนาร่วมกับ MathLab เพื่อศึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นจากโลกแห่งความจริงตั้งแต่การประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมและทางการแพทย์และจากระบบที่ซับซ้อน

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น